Thu, 28/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00115
Hôm nay: 0312
Hôm qua: 0345
Trong tuần: 1158
Trong tháng: 6633
Tất cả: 18807
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức hội nghị cán bộ, viên . . .

Chiều ngày 12/01/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có BS CKII Phạm Văn Bằng- Giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng và đại diện cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các Báo cáo kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị CBVC năm 2022; dự thảo báo cáo quy chế chuyên bệnh viện; quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023.Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023 của Công Đoàn.

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH thông qua quy chế bệnh viện năm 2023

Hình ảnh: CN Hoàng Thị Phương-Trưởng phòng TCKT thông qua báo cáo công tác tài chính năm 2022 và quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023

Năm 2022 đối mặt với những khó khăn, thách trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở những tháng đầu năm, số lượt bệnh nhân khám, chữa bệnh giảm mạnh so với các năm trước. Bệnh viện phải thực hiện nhiệm vụ kép vừa khám chữa bệnh thông thường vừa tiếp nhận và điều trị bệnh nhân Covid-19. Cùng với đó là khó khăn chung toàn ngành trong công tác đấu thầu, mua sắm thuốc, vật tư, hóa chất phục vụ công tác khám chữa bệnh khiến các dịch vụ tại Bệnh viện giảm, ảnh hưởng đến công tác thu, chi tài chính, đời sống CBVC, NLĐ và việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của Sở y tế giao.

Song với sự nỗ lực, sự đoàn kết thống nhất của tập thể lãnh đạo, CBVC-NLĐ, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định vẫn cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, duy trì và thực hiện ổn định các kỹ thuật KCB, đảm bảo được chế độ lương thường xuyên cho CBVC-NLĐ; Đẩy mạnh phát triển CNTT trong KCB, cải cách thủ tục hành chính; công tác đào tạo, nghiên cứu ứng dụng KHKT được tăng cường giúp nâng cao thương hiệu bệnh viện.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua, các hoạt động TDTT-VHVN; các hoạt động từ thiện vì cộng đồng tiếp tục được Công đoàn bệnh viện phát động, triển khai thực hiện có hiệu quả đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBVC-NLĐ trong đơn vị.

Hình ảnh: BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn bệnh viện báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua nam 2023 của Công đoàn

 Dưới sự chủ trì của đoàn chủ tịch, Hội nghị CBVC-NLĐ năm 2023 đã diễn ra sôi nổi, tích cực, hội nghị đã đề ra chủ trương, phương hướng hoạt động, kế hoạch và các giải pháp cụ thể để Bệnh viện vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển trong năm 2023 và các năm tiếp theo như: phấn đầu hoàn thành chỉ tiêu chuyên môn và các nhiệm vụ do Sở y tế giao; nâng cao năng lực chuyên môn, chất lượng dịch vụ KCB, cập nhật các tiến bộ trong BCB, Kiểm soát nhiễm khuẩn và an toàn cho người bệnh; ứng dụng CNTT; nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh; Đảm bảo cung ứng thuốc vật tư, hóa chất; nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho CBVC-NLĐ.

Trong không khí tập trung, dân chủ, cởi mở, hội nghị đã cùng nhau thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến và biểu quyết thông qua một số nội dung sửa đổi, bổ sung vào quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế chuyên môn; các giải pháp nâng cao chất lượng bệnh viện và tiến hành thông qua Nghị quyết đại hội với sự đồng tình, thống nhất ý kiến cao của 100% đại biểu tham dự.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng với sự quyết tâm, nhất trí cao của Đảng ủy, Ban giám đốc và CBVC-NLĐ, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định sẽ từng bước khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục giữ vững niềm tin, uy tín của nhân dân trong lĩnh vực KCB và  hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Hội nghị đã thông qua Quyết Định tặng Bằng khen của Tổng Liên Đoàn lao động Việt Nam cho BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Bệnh viện; tặng giấy khen của Công đoàn ngành cho ĐD Hoàng Thị Xuân-Phòng QLCL bệnh viện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC. Đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2023 với chủ đề: “Tập trung cải tiến nâng cao chất lượng Bệnh viện, thích ứng linh hoạt, hiệu quả, triển khai các giải pháp ứng phó với những biến động năm 2023”.

Hình ảnh: BSCKII Phạm Văn Bằng-Giám đốc Bệnh viện trao bằng khen của Tồng LĐLĐ việt Nam cho BSCKII Nguyễn Danh lâm-Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện

Hình ảnh: BSCKII Nguyễn Danh Lâm-Phó bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Bv trao giấy khên của LĐ Lao động Ngành cho ĐD Hoàng Thị Xuân

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com