Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05845
Hôm nay: 0309
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2418
Trong tháng: 21636
Tất cả: 41289
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức hội nghị cán bộ công . . .

Nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo, tinh thần đoàn kết trong đơn vị, chiều ngày 14/01/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức hội nghị cán bộ công nhân chức, viên chức, người lao động năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có BS CKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, trưởng các khoa, phòng và đại diện cán bộ công chức, viên chức, người lao động  trong đơn vị.

         Hình ảnh: Đ/C Lê Hoa Hồng-Trưởng phòng tổ chức khai mạc hội nghị

Dưới sự chủ trì của đoàn chủ tịch, Hội nghị cán bộ công nhân, viên chức, người lao động  năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực, hội nghị đã thông qua 3 dự thảo về: quy chế hoạt động của bệnh viện năm 2022; quy chế chi tiêu nội bộ; quy chế phối hợp giữa chính quyền với công đoàn và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Hình ảnh: BS CKII Hà minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

Năm 2021, với sự bùng phát mạnh mẽ, phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động đến tất cả các hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện. Song được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành, sự đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, chung sức đồng lòng của cả đơn vị, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã cơ bản hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm, giữ vững bệnh viện an toàn dịch bệnh Covid-19, không để xảy ra tai biến chuyên môn, nhiều dịch vụ kỹ thuật mới được triển khai thực hiện mang lại hiệu quả cao, tạo dựng được uy tín, niềm tin trong nhân dân; đời sống cán bộ công chức, viên chức, người lao động được quan tâm và đảm bảo góp phần thực hiện mục tiêu kép của tỉnh “Vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế-xã hội”.

       Hình ảnh: BS CKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp đọc dự thảo quy chế chuyên môn năm 2022

   Trong không khí dân chủ, cởi mở, hội nghị đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến và biểu quyết thông qua một số nội dung sửa đổi, bổ sung vào quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế chuyên môn; các giải pháp nâng cao chất lượng bệnh viện, công tác phòng chống dịch Covid-19; các chế độ phụ cấp, đầu tư trang thiết bị kỹ thuật...và tiến hành thông qua Nghị quyết đại hội với sự đồng tình, thống nhất ý kiến cao của 100% đại biểu tham dự.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, nhất trí cao, hội nghị cán bộ công nhân viên chức, người lao động bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng với sự quyết tâm, nhất trí cao của Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể viên chức, lao động, bệnh viện tiếp tục giữ vững môi trường khám chữa bệnh an toàn, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022.

Hội nghị đã  phát động phong trào thi đua năm 2022 với chủ đề: “tập trung nâng cao chất lượng bệnh viện và thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” và tiến hành biểu quyết bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023 gồm 3 đồng chí, đồng chí Phạm Thị Hương-Trưởng phòng điều dưỡng bệnh viện làm trưởng ban.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com