Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00025
Hôm nay: 0294
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1506
Trong tháng: 6981
Tất cả: 19155
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức gặp mặt, chia tay cán . . .

Chiều ngày 07/11/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức buổi gặp mặt-chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết- Điều dưỡng trưởng Đơn nguyên Mắt. Dự buổi gặp mặt, chia tay có Ban giám đốc, trưởng các đoàn thể, các khoa, phòng và đông đủ cán bộ, nhân viên Khoa Liên chuyên khoa của bệnh viện.

Hình ảnh: Đ/C Lê Hoa Hồng-Trưởng phòng TCHC thông qua Quyết Định nghỉ chế độ cho đ/c Nguyễn Thị Tuyết

Tại buổi gặp mặt, bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Tuyết trong suốt hơn 30 năm công tác tại đơn vị, dù ở vị trí công tác nào đồng chí Nguyễn Thị Tuyết cũng luôn gương mẫu, đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị.

Bằng sự trân trọng, thân ái, các đồng chí trong Ban Giám đốc, công đoàn, Ban nữ công, khoa phòng đã gửi gắm yêu thương, trao quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết về nghỉ chế độ. Chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục dõi theo sự phát triển của đơn vị.

Hình ảnh: Ban giám đốc, trưởng 1 số khoa, phòng chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Thị Tuyết

Phát biểu trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Ban nữ công, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Tạm chia tay “Ngôi nhà thứ hai” tuy không còn thường xuyên gặp gỡ nhưng đồng chí vẫn luôn dõi theo, ủng hộ từng bước đi của Bệnh viện. Chúc toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện luôn đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn, tiếp tục xây dựng bệnh viện đa khoa Yên Định ngày càng lớn mạnh.

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com