Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02560
Hôm nay: 0303
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 12039
Trong tháng: 15534
Tất cả: 35187
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức cuộc họp Hội đồng người . . .

Sáng ngày 28/7/2022, Phòng điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham dự cuộc họp có BSCKII Hà Minh Tuấn- Giám đốc bệnh viện, trưởng 1 số khoa, phòng, các điều dưỡng trưởng và đại diện bệnh nhân, người nhà người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Cuộc họp diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, giãi bày tâm tư, nguyện vọng của người bệnh giành cho bệnh viện nhằm xây dựng bệnh viện phát triển theo hướng hài lòng. Các ý kiến tập trung khen ngợi sự đổi mới của bệnh viện trên tất cả các mặt, đặc biệt, người bệnh hài lòng về chất lượng chăm sóc, phục vụ bệnh nhân của các y bác sĩ tại các khoa phòng. Bên cạnh đó, người bệnh cũng thẳng thắn nêu ý kiến đề nghị bệnh viện bổ sung, sửa chữa, nâng cấp các trang thiết bị, cơ sở vật chất đã xuống cấp, hư hỏng, công tác vệ sinh, xử lý chất thải tại khoa sản; vấn đề hút thuốc trong bệnh viện...Đặc biệt, cần phát huy và làm tốt hơn công tác tiếp đón hướng dẫn giúp người bệnh thuận tiện trong quá trình đến khám và điều trị bệnh.

Hình ảnh: Các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đóng góp ý kiến tại cuộc họp

Hình ảnh: Các bệnh nhâ đóng góp ý kiến tại cuộc họp

 

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn- Giám đốc bệnh viện đã tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của người bệnh, người nhà người bệnh. Đồng thời, cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh đối với bệnh viện trong cuộc họp ngày hôm nay. Bệnh viện rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp, những chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng với bệnh viện để bệnh viện phát triển hơn nữa đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong và ngoài địa bàn.

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Giám đốc bệnh viện tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người bệnh tại cuộc họp

 

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com