Wed, 24/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03070
Hôm nay: 0096
Hôm qua: 0618
Trong tuần: 1296
Trong tháng: 20514
Tất cả: 40167
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức buổi Gặp mặt-Chia tay . . .

Chiều ngày 5/6/2020, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức buổi gặp mặt-chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước cho đồng chí Ngô Thị Cẩm-phòng KHTH và đồng chí Nguyễn Hữu Trung-khoa truyền nhiễm. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị với ý nghĩa trân trọng, ghi nhận những đóng góp của thế hệ trước đối với sự phát triển của Bệnh viện. Dự buổi gặp mặt, chia tay có Bác sĩ CKII Hà Minh Tuấn-bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, đại diện các đoàn thể, các khoa phòng của bệnh viện.

Hình ảnh: Lãnh đạo bệnh viện tặng quà lưu niệm cho các đồng chí về nghỉ chế độ

Trong buổi chia tay với cảm xúc lưu luyến, xúc động, đ/c Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ôn lại những kỷ niệm, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Ngô Thị Cẩm và đồng chí Nguyễn Hữu Trung trong suốt quá trình công tác, các đồng chí dù ở vị trí công tác nào cũng luôn cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh: Lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho các đồng chí về nghỉ chế độ

Bằng sự trân trọng, thân ái, các đồng chí trong Ban Giám đốc, công đoàn, cựu chiến binh, các khoa phòng đã gửi gắm yêu thương, trao quà lưu niệm cho các đồng chí về nghỉ chế độ. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục dõi theo sự phát triển của đơn vị.

Hình ảnh: Đại diện các đoàn thể, khoa tặng quà lưu niệm cho các đồng chí về nghỉ chế độ

Với tình cảm chân thành, tâm huyết, đ/c Ngô Thị Cẩm và đ/c Nguyễn Hữu Trung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc và tập thể bệnh viện. Chúc bệnh viện luôn đoàn kết, phát huy những thành quả đã đạt được để xây dựng bệnh viện đa khoa Yên Định thành bệnh viện kiểu mẫu trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com