Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00405
Hôm nay: 0783
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 10947
Trong tháng: 14442
Tất cả: 34095
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức buổi gặp mặt, chia tay . . .

Chiều ngày 20/5/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức buổi gặp mặt-chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước cho đồng chí Nguyễn Trung Hải - Cán bộ Phòng Tổ chức-Hành chính. Dự buổi gặp mặt, chia tay có Ban giám đốc, đại diện các đoàn thể, các khoa, phòng và đông đủ cán bộ, nhân viên Phòng Tổ chức-Hành chính của bệnh viện.

Tại buổi gặp mặt, bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Nguyễn Trung Hải trong suốt hơn 30 năm công tác tại đơn vị, dù ở vị trí công tác nào đồng chí Nguyễn Trung Hải cũng luôn phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ, gương mẫu, cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị.

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Bằng sự trân trọng, thân ái, các đồng chí trong Ban Giám đốc, công đoàn, hội Cựu chiến binh, các khoa phòng đã gửi gắm yêu thương, trao quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Trung Hải về nghỉ chế độ. Chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục dõi theo sự phát triển của đơn vị.

Hình ảnh: Đ/C  Nguyễn Trung Hải-Cán bộ về nghỉ hưu phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Trung Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Hội cựu chiến binh, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Tạm chia tay “Ngôi nhà thứ hai” tuy không còn thường xuyên gặp gỡ nhưng đồng chí vẫn luôn dõi theo, ủng hộ từng bước đi của Bệnh viện. Chúc toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện luôn đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn, tiếp tục xây dựng bệnh viện đa khoa Yên Định ngày càng lớn mạnh.

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tặng hoa và quà cho Đ/C Nguyên Trung Hải

 

Hình ảnh: Ban giám đốc, cán bộ Phòng TC-HC Chụp ảnh lưu niệm với Đ/C Nguyễn Trung Hải

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com