Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02715
Hôm nay: 0036
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 10200
Trong tháng: 13695
Tất cả: 33348
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ chức buổi gặp mặt, chia tay . . .

Chiều ngày 22/11/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện về nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt có BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, trưởng các đoàn thể; các khoa, phòng và đông đủ cán bộ, nhân viên bệnh viện đã đến tri ân, chúc mừng BSCKII Hà Minh Tuấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó chính thức thực hiện Quyết định nghỉ hưu từ ngày 01/12/2022.

Hình ảnh: Đ/C Lê Hoa Hồng-Trưởng phòng TCHC thông qua chương trình buổi gặp mặt, chia tay BSCKII Hà Minh Tuấn Giám đốc bệnh viện

Hình ảnh: Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt, chia tay đồng chí giám đốc

Trong buổi họp hôm nay, không như thường lệ ai nấy đều ngầm ngùi xúc động vì phải nói lời chia tay với vị Giám đốc có nhiều tâm huyết và đóng góp quan trọng cho Bệnh viện.

Trong suốt quá trình hơn 30 năm công tác, trải qua nhiều nhiệm vụ, cương vị khác nhau, nhiều năm liền BSCKII Hà Minh Tuấn đạt được những thành tích đáng trân trọng. Đặc biệt, trong quá trình hơn 8 năm với vai trò là bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, BSCKII Hà Minh Tuấn đã lãnh đạo bệnh viện trở thành điểm sáng, là lá cờ đầu trong ngành y tế của tỉnh được các cấp, các ngành đánh giá cao. Đó là những thành tích đáng tự hào trong đó có sự cống hiến không nhỏ về trí tuệ, sức khỏe và tâm huyết của đồng chí giám đốc.

Trong giờ phút chia tay đầy lưu luyến, bằng sự trân trọng, thân ái, các đồng chí trong Ban Giám đốc, công đoàn, Ban nữ công, khoa, phòng  gửi gắm yêu thương, trao quà lưu niệm cho đồng chí Hà Minh Tuấn.

Hình ảnh: Các đoàn thể tặng hoa, trao quà chúc mừng đồng chí Giám đốc

Hình ảnh: Cán bộ, nhân viên chụp ảnh lưu niệm với BSCKII Hà Minh Tuấn

Hình ảnh: các khoa phòng chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Giám đốc

Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII Hà Minh Tuấn đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban giám đốc, các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị đã quan tâm, chia sẻ, đoàn kết, đồng sức, đồng lòng chung tay xây dựng đưa bệnh viện ngày một phát triển. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn trước mắt xây dựng bệnh viện trở thành bệnh viện kiểu mẫu, là lựa chọn hàng đầu của nhân dân trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Chia tay đồng chí giám đốc, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định sẽ không thể nào quên hình ảnh một người lãnh đạo bản lĩnh, quyết đoán, xông xáo, cởi mở, chan hòa yêu thương. Tinh thần, ý chí và nhiệt huyết của đồng chí giám đốc với ngành, với nghề đã để lại cho thế hệ sau những bài học quý báu. Bệnh viện xin ghi nhớ, tri ân những đóng góp, cống hiến của đồng chí, kính chúc đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục dõi theo sự phát triển của đơn vị.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com