Mon, 29/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05225
Hôm nay: 0189
Hôm qua: 0342
Trong tuần: 0189
Trong tháng: 22746
Tất cả: 42399
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tích cực tham gia công tác dọn . . .

Với mục tiêu đảm bảo môi trường bệnh viện “Xanh - sạch - đẹp” góp phần tạo cảnh quan thân thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và sức khỏe cho cộng đồng. Trong những năm qua, cùng với việc tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn về chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho nhân dân, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định còn đặc biệt chú trọng công tác dọn dẹp vệ sinh môi trường cơ quan, khuôn viên bệnh viện, đảm bảo các hoạt động 5s trong bệnh viện. Hoạt động này được duy trì và thực hiện thường xuyên vào thứ 6 hàng tuần.

Hình ảnh: Hình ảnh: Bs trưởng khoa Tai-Mũi họng tham gia tổng dọn vệ sinh

Hình ảnh: Trưởng phòng CTXH tham gia tổng vệ sinh cùng nhân viên

Hình ảnh tại các khoa phòng của bệnh viện vào ngày thứ 6 cuối tuần từ trưởng khoa, các bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng,... cho đến nhân viên bảo vệ đều sắn tay, hăng hái lau rửa, quét dọn các vật dụng, trang thiết bị y tế, không gian khoa, phòng đã trở nên thân quen với nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị tại đây.

Hình ảnh: dọn vệ sinh khoa, phòng

Hình ảnh: dọn vệ sinh khoa, phòng

Ngoài vệ sinh khoa, phòng, các khoa, phòng còn  thực hiện tổng vệ sinh khuôn viên ngoại cảnh, quyét dọn, thu gomrác thải, chăm sóc bồn hoa, cây cảnh. Đồng thời tích cực tuyên truyền tới bệnh nhân, nhắc nhở người nhà bệnh nhân và cán bộ nhân viên y tế cùng nhau nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường Xanh, Sạch, Đẹp. Hoạt động này được diễn ra như một phong trào thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị góp phần mang lại không gian thoáng đãng và sạch sẽ vì sức khỏe cộng đồng.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com