Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03310
Hôm nay: 0213
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 10377
Trong tháng: 13872
Tất cả: 33525
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định thực hiện tốt nhiệm vụ đưa đón, . . .

Đưa, đón người bệnh Covid-19 và người có yếu tố nguy cơ trên địa bàn huyện là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác phòng chống dịch mà bệnh viện thực hiện. Để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, trong thời gian qua, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã luôn chủ động nhân lực, phương tiện, trang thiết bị y tế, thuốc men, không kể ngày đêm khi có lệnh điều động, nhân viên lái xe của đơn vị luôn sẵn sàng lên đường đưa người bệnh F0 lên bệnh viện tuyến trên để điều trị, cũng như đón người có yếu tố nguy cơ tại các vùng dịch trở về địa phương vào các khu cách ly tập trung của huyện. Nguy hiểm, vất vả khi trực tiếp tiếp xúc với người bệnh, những người có yếu tố nguy cơ cao, xong với ý thức, trách nhiệm trong công việc, đội ngũ lái xe của bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh: Nhân viên lái xe của bệnh viện khi thực hiện nhiệm vụ đưa, đón người thực hiện cách ly

Cùng với việc đảm bảo đưa đón người cách ly, bệnh viện còn chủ động bố trí nhân viên y tế có tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn tham gia vào nhiệm vụ theo dõi, chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần những người thực hiện  cách ly tại các khu cách ly tập trung của huyện để họ yên tâm thực hiện cách ly theo quy định. Đồng thời, hàng ngày báo cáo cụ thể tình hình sức khỏe người cách ly về cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch của đơn vị.

Hiện tại trên địa bàn huyện Yên Định có 4 cơ sở cách ly tập trung gồm: Khu công sở và trạm y tế xã Yên Bái (cũ) nay thuộc xã Yên Trường; khu cách ly tại xã Yên Phú; khu cách ly tại trường tiểu học Định Tường (cũ) nay là thuộc thị trấn Quán Lào và khu cách ly tại bệnh viện đa khoa Yên Định (Đối với những người có yếu tố nguy cơ cao và có bệnh nền) .

Tất cả những người đang tham gia thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung đều được chăm sóc theo dõi sức khỏe, tinh thần sát sao, đảm bảo đầy đủ nhu cầu cơ sở vật chất nơi ăn chốn ở, tạo được niềm tin, sự thoải mái để họ yên tâm thực hiện cách ly theo quy định, bảo vệ sức khỏe cho chính những người cách ly, gia đình và cộng đồng góp phần quan trọng vào công tác phòng chống dịch bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com