Mon, 29/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05525
Hôm nay: 0201
Hôm qua: 0342
Trong tuần: 0201
Trong tháng: 22758
Tất cả: 42411
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN YÊN ĐỊNH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU CỦA . . .

Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Chính vì vậy, việc hiến máu tình nguyện là rất cần thiết. Hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

Hình ảnh: Ngày hội hiến máu tại trung tâm hội nghị huyện Yên Định

Thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, Sáng ngày 27/10/2023-ngày đầu tiên diễn ra chương trình “Ngày hội hiến máu” do Trung tâm huyết học tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ của huyện tổ chức, cùng với các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tích cực tham gia hưởng ứng. Cùng với hoạt động tham gia hiến máu tình nguyện, bệnh viện cũng đã cử cán bộ, nhân viên tham gia làm tốt công tác phục vụ hiến máu để góp phần làm nên thành công cho ngày hội hiến máu của huyện.

Hình ảnh: Cán bộ, nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tham gia phục vụ công tác lấy máu 

Hình ảnh: Đoàn viên thanh niên bệnh viện tham gia hiến máu

Hình ảnh: Các cán bộ, đoàn viên thanh niên bệnh viện tham gia ngày hội hiến máu

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Qua chương trình Hiến máu tình nguyện, BVĐK huyện Yên Định tự hào đóng góp một phần lượng máu vào quỹ máu huyết học của cộng đồng, để cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com