Sat, 21/09/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00870
Hôm nay: 12231
Hôm qua: 29937
Trong tuần: 89862
Trong tháng: 299721
Tất cả: 2550609
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN YÊN ĐỊNH THAM GIA LỚP TẬP . . .

♻️Nhằm hỗ trợ, cập nhật kiến thức, kỹ năng,  nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, Chiều ngày 19/9/2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã tham gia lớp tập huấn trực tuyến qua ứng Zoom Metting với chuyên ngành “Cấp cứu và hồi sức cấp cứu” chuyên đề “Tiếp cận bệnh nhân đau ngực” do Sở y tế Thanh hoá tổ chức. Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban giám đốc, trưởng, phó khoa, các bác sĩ và các điều dưỡng, kỹ thuật viên trưởng của bệnh viện.

Hình ảnh: Các học viên tham gia lớp tập huấn

♻️Đau ngực là một trong những triệu chứng thường gặp ở nhiều bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Đau ngực có rất nhiều nguyên nhân khác nhau cần được phát hiện, cấp cứu và xử lý kịp thời tránh biến chứng và những nguy cơ đe doạ đến tính mạng của người bệnh.

♻️Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các học viên của bệnh viện đã được nghe các báo cáo viên và đại biểu tham dự sôi nổi thảo luận các nội dung về: Điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị và nhân lực cấp cứu; Quy trình thực hiện cấp cứu, hồi sức cấp cứu; Nhận định và phân loại bệnh nhân cấp cứu; bệnh nhân đau ngực; Đánh giá mức độ và tiên lượng người bệnh; phân loại nguy cơ đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị; Giao tiếp với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân theo mô hình AIDET; Hội chẩn chuyên môn; chuyển khoa, chuyển viện an toàn....

Hình ảnh: Các học viên của bệnh viện tham gia lớp tập huấn

♻️Hội nghị tập huấn chủ đề “Tiếp cận bệnh nhân đau ngực” nằm trong Kế hoạch tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên ngành về Cấp cứu và Hồi sức cấp cứu cho nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh năm 2024 do Sở Y tế Thanh Hóa tổ chức. Chương trình được tổ chức trong Quý III và Quý IV năm 2024 với 8 chuyên đề và có cấp chứng chỉ đào tạo góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ y tế tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com