Fri, 26/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05200
Hôm nay: 0237
Hôm qua: 0462
Trong tuần: 2346
Trong tháng: 21564
Tất cả: 41217
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tham gia hội chẩn ca bệnh đầu . . .

Sau một thời gian tham gia dự thính chương trình TeleHealth khám chữa bệnh từ xa của bệnh viện đại học Y Hà Nội, chiều ngày 22/6/2021, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tham gia hội chẩn ca bệnh đầu tiên với các chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện đại học Y Hà Nội và các bệnh viện vệ tinh trên cả nước. Chương trình có sự tham gia của Ban giám đốc, các y bác sĩ của bệnh viện.

Hình ảnh: Ban giám đốc và các y bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trong buổi hội chẩn trực tuyến

Tại buổi hội chẩn trực tuyến, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã xin ý kiến hội chẩn ca bệnh là bệnh nhân: Nam 60 tuổi vào viện ngày 16/6 trong tình trạng thể trạng suy kiệt, da miên mạc nhợt, phù toàn thân; tiền sử bệnh nhân có hội chứng thận hư. Bệnh nhân được chẩn đoán viêm phổi, tăng huyết áp, hội chứng thận hư, theo dõi nhiễm trùng huyết.

Sau khi nghe báo cáo ca bệnh cũng như các phương pháp đang được tiến hành điều trị cho bệnh nhân; xem các kết quả cận lâm sàng, hình ảnh phim chụp CT, siêu âm mà bệnh viện đa khoa huyện Yên Định cung cấp, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tham gia hội chẩn và đánh giá đây là ca bệnh rất khó, phức tạp. Các chuyên gia đã tiến hành phân tích kỹ lưỡng, tư vấn cho bệnh viện phác đồ điều trị phù hợp  nhằm mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Hình ảnh: Ban giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện tham gia buổi hội chẩn

Hình ảnh: Ban giám đốc cùng các y bác sĩ của bệnh viện tham gia chương trình hội chẩn ca bệnh trực tuyến

Buổi hội chẩn đã thành công tốt đẹp. Đây được xem là bước tiến quan trọng của bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trong việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh, tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bệnh nhân nặng, có bệnh lý phức tạp nhanh chóng được hội chẩn với các bác sỹ đầu ngành để có hướng điều trị kịp thời sớm mang lại hiệu quả điều trị, giảm thời gian, chi phí cho người bệnh và giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com