Sat, 27/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02080
Hôm nay: 0039
Hôm qua: 0513
Trong tuần: 2661
Trong tháng: 21879
Tất cả: 41532
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tăng cường chủ động thực hiện . . .

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covi-19 trên thế giới và trong nước trong những ngày gần đây, để đảm bảo an toàn cho người dân đến thăm khám, chủ động nhận diện và ứng phó nhanh với các tình huống xảy ra, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tăng cường chủ động về nhân lực, trang thiết bị, triển khai quyết liệt hơn, triệt để hơn các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới, đảm bảo không chủ quan, lơ là, nâng cao tinh thần cảnh giác để sẵn sàng ứng phó không bị động, run sợ trước dịch bệnh.

Bệnh viện luôn bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, địa phương, của ngành y tế, chủ động xây dựng kế hoạch phòng chống dịch. Ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện luôn bám sát tình hình dịch bệnh, cập nhật thông tin, phổ biến các tài liệu truyền thông, khuyến cáo, thông điệp phòng chống dịch để nâng cao ý thức chấp hành của cán bộ nhân viên, của người dân để phối hợp thực hiện. Thường xuyên phân tích diễn biến tình hình, đánh giá nguy cơ xây dựng các giải pháp ứng phó phù hợp. Đồng thời, tăng cường thực hiện nghiêm quy trình về sàng lọc, phân loại, phân luồng người bệnh theo đúng quy trình của Bộ y tế; đảm bảo công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, tránh lây chéo dịch bệnh tại bệnh viện. Đối với bệnh nhân nội trú, hạn chế tối đa bệnh nhân nằm ghép giường, người đến thăm, thực hiện mỗi bệnh nhân một người chăm nuôi. Thực hiện nghiêm, quyết liệt thông điệp 5k gồm: Khẩu trang-Khử khuẩn-Khoảng cách-Không tụ tập-Khai báo y tế; Yêu cầu tất cả cán bộ, nhân viên, người lao động, người bệnh, người nhà người bệnh thực hiện cài đặt và bật ứng dụng truy vết; khai báo y tế. Kích hoạt lại hoạt động của đội phản ứng nhanh, khu vực cách ly và các phương án dự phòng theo phương châm 4 tại chỗ sẵn sàng chủ động ứng phó khi có tình huống xay ra trên địa bàn.

 

Hình ảnh: Bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngồi chờ khai báo y tế, đo thân nhiệt 

Hình ảnh: Đo thân nhiệt tại sảnh đón tiếp của bệnh viện

Hình ảnh: Bệnh nhân chờ đăng ký khám bệnh thực hiện đeo khẩu trang

Hình ảnh: Bệnh nhân nằm điều trị nội trú thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch

Hình ảnh: Bệnh nhân nằm điều trị nội trú thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch

Hình ảnh: Người chăm nuôi bệnh nhân ngồi ngoài sảnh chờ trong giờ thăm khám bệnh

Với sự quyết liệt và chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định quyết tâm xây dựng môi trường bệnh viện khám chữa bệnh an toàn về dịch bệnh.

 

 

 

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com