Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
01180
Hôm nay: 1095
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 11259
Trong tháng: 14754
Tất cả: 34407
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định Sự hài lòng của ngưởi bệnh là . . .
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định Sự hài lòng của ngưởi bệnh là hạnh phúc của chúng tôi
Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đòi hỏi ngày càng cao về ứng dụng kỹ thuật và sự chu đáo tận tình của đội ngũ y bác sĩ. 
Nắm bắt được điều đó thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã nỗ lực, sáng tạo, khắc phục khó khăn, từng bước xây dựng khoa phòng ngày càng vững mạnh, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chuyên muôn, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, lấy người bệnh là trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của người bệnh.

Đến với Bệnh viện Đa khoa Yên Định hôm nay điều mà ai cũng nhìn thấy rõ là sự đổi thay về diện mạo của một cơ sở y tế tuyến huyện được đầu tư khang trang, xanh sạch, khoa học hơn rất nhiều. Từ khuôn viên bệnh viện, cho đến khu vực tiếp nhận, khám bệnh đều được hướng dẫn bằng các bảng điện tử rất thuận lợi cho người bệnh và người quản lý điều hành.
 

Một góc không gian của Bệnh viện Yên Định

Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định là bệnh viện hạng II tuyến huyện, có 140 giường kế hoạch, thực kê 355 giường, cơ cấu tổ chức gồm 4 phòng chức năng và 15 khoa chuyên môn. Với phương châm " Lấy người bệnh là nhiệm vụ trọng tâm", Bệnh viện thường xuyên thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ nhân viên nhằm nâng cao trình độ nhận thức về giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách phục vụ người bệnh. Mặt khác công tác cải cách hành chính luôn được bệnh viện chú trọng, các thủ tục hành chính được tập trung cải cách mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Bệnh viện đã ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, kết nối liên thông trong khám chữa bệnh, hệ thống bấm số tự động được lắp đặt, tích hợp kết quả xét nghiệm trả cho bệnh nhân tại phòng khám bệnh, khoa phòng điều trị; tổ chức thanh toán viện phí tại các khoa giảm nhiều thời gian chờ đợi, giảm quá tải cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn, phát triển khoa học kỹ thuật là nhiệm vụ then chốt của đơn vị, năm 2016 Bệnh viện đã bổ sung và trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại như: Máy điện tim 6 cần, máy chụp XQ kỹ thuật số, máy phân tích sinh hóa tự động hoàn toàn, máy xét nhiện HbA1c (Xét nghiệm kiểm soát đường huyết)...

Bệnh viện luôn duy trì và phát triển ổn định các kỹ thuật như: Kỹ thuật chụp cắt lớp vi tính, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Phẫu thuật mổ Phaco (Điều trị đục thủy tinh thể bằng công nghệ sóng siêu âm), Phẫu thuật cắt Amydal bằng dao điện, Phẫu thuật mổ nội soi tiêu hóa, Phẫu thuật mổ nội soi trong điều trị bệnh phụ khoa, Phẫu thuật mổ nội soi tiết niệu. Bên cạnh đó các kỹ thuật mới đang được ứng dụng và phát triển như: Kỹ thuật chụp Xquang kỹ thuật số, kỹ thuật siêu âm Tim-Mạch.

Bệnh nhân thư thái ngồi đọc sách trong không gian yên bình, thông thoáng bên hành lang khu điều trị.

 

Dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc, cùng sự đồng tâm cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện nên các chỉ tiêu về chuyên môn khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ và dịch vụ luôn luôn phát triển và đạt ở những mức cao mới. Nhờ vậy lưu lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngày càng tăng và hầu hết bệnh nhân đến khám chữa bệnh đều hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Bệnh nhân Nguyễn Lan Chi đang điều trị tại Khoa Ngoại chia sẻ: “Lần đầu tiên đến khám bệnh tại bệnh viện tôi thấy rất bỡ ngỡ vì chưa biết phải làm cái gì trước, cái gì sau, thế rồi qua sự hướng dẫn nhiệt tình của các nhân viên bệnh viện, tôi làm thủ tục và khám rất nhanh. Thời gian điều trị tôi được nhân viên y tế chăm sóc rất tận tâm và cởi mở. Tôi cảm thấy rất thoải mái và bây giờ đã khỏe hơn rất nhiều. Tôi thật lòng biết ơn các bác sĩ ”.

Có thể nói, thời gian qua bệnh viện đã tạo được niềm tin nhất định trong quần chúng nhân dân và các cấp chính quyền địa phương. Khi được hỏi về những tình cảm mà bệnh nhân dành cho các Bác sĩ ở đây, ông Hà Minh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định chỉ cười và nói: “Là người thầy thuốc chữa bệnh cứu người tôi luôn đặt mình vào vị trí của người bệnh và luôn nghĩ bệnh nhân tìm đến bệnh viện để được chăm sóc, được hưởng dịch vụ về y tế nên phải làm sao cho họ hài lòng, vì họ là người trả phí cho những việc đó và họ đóng góp vào sự phát triển của Bệnh viện”. Đó quả thực là một tư tưởng tiến bộ. Chính những tư duy và tư tưởng tiến bộ này đã lan tỏa đến tất cả những cán bộ trong toàn bệnh viện và họ đã thành công trong suy nghĩ của người bệnh.

Hành lang dẫn tới khoa Sản Bv Yên Định với biển tuyên truyền Không Thuốc Lá bên cạnh không gian xanh của vườn cây.

Song song với những hoạt chuyên môn hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển mô hình bệnh viện công viên của cơ quan đơn vị đã được xây dựng với tầm nhìn xa, đã và đang hoạt động ổn định, phát triển bền vững. Bên cạnh đó đời sống cán bộ nhân viên cũng luôn có sự quan tâm từ phía Ban Lãnh đạo Bệnh viện. Định kỳ hàng năm Bệnh viện tổ chức các chuyến tham quan du lịch trong các kỳ nghỉ cho cán bộ nhân viên, các hoạt động Văn - Thể - Mỹ cũng thường xuyên được tổ chức nhằm nâng cao đời sống tinh thần và tình đoàn kết trong cơ quan.

Để hoàn thành những trọng trách được giao, Bệnh viện tiếp tục cải cách hành chính mạnh mẽ trên các lĩnh vực. Công tác chuyên môn luôn duy trì, ổn định các kỹ thuật và ưu tiên phát triển kỹ thuật mới. Chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện được đánh giá cao nhưng vẫn không ngừng đổi mới phong cách phục vụ người bệnh, thực hiện tốt quy tắc giao tiếp ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp hướng tới một Bệnh viện văn minh trong giao tiếp, năng động trong chuyên môn.

Nguồn: http://suckhoemoitruong.com.vn

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com