Fri, 17/05/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
06895
Hôm nay: 0279
Hôm qua: 0444
Trong tuần: 1938
Trong tháng: 6714
Tất cả: 49455
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định sôi nổi Hội thi "Rung chuông . . .

Chiều ngày 26/10/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên y và 5S năm 2022. Tới dự Hội thi có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, đội ngũ bác sĩ cùng 106 thí sinh là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của đơn vị.

Hình ảnh: Các thí sinh nghe thông qua thể lệ hội thi

Tham gia hội thi các thí sinh sẽ được chia làm 3 khối gồm: Khối Nội-Nhi; khối Ngoại-Sản và khối Khám bệnh-Cận lâm sàng. Trên sàn thi đấu các thí sinh sẽ trải qua 50 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Nếu trả lời đúng thì được tiếp tục thi đấu, trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp rời khỏi sàn thi đấu. Trong chương trình các thí sinh bị loại sẽ ra sân chờ sự “cứu trợ” từ các đội cứu trợ gồm các bác sĩ đến từ các khối thi chọn sẵn bằng hình thức tham gia 1 trò chơi do Ban tổ chức quy định, số lượng thí sinh được quay trở lại sàn thi đấu phụ thuộc vào kết quả của trò chơi; thí sinh cuối cùng trên sàn thi đấu là người chiến thắng.

Với tinh thần thi đấu nghiêm túc, các thí sinh đã mang đến cho hội thi không khí sôi động với những màn đấu trí gay cấn, kịch tính và không kém phần thú vị, lôi cuốn.

Hình ảnh: Các thí sinh giơ đáp án trả lời câu hỏi tại hội thi

Hình ảnh: Các thí sinh giơ đáp án trả lời câu hỏi tại Hội thi

 

Hình ảnh

Hình ảnh: Các thí sinh còn lại trên sàn thi đấu

Hình ảnh: Các bác sĩ thuộc các khối thi tham gia trò chơi cứu trợ thí sinh

 Hội thi “Rung chuông vàng” lần thứ nhất Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định thật sự là sân chơi bổ ích, là dịp để các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trau dồi, rèn luyện kiến thức chuyên môn, là cơ hội để các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tham gia giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Đồng thời thông qua Hội thi giúp Ban giám đốc, các khoa phòng đánh giá được năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề cũng như kỹ năng xử lý các tình huống trong chăm sóc, cấp cứu bệnh nhân của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và 5S tại đơn vị. Từ đó, có hướng đào tạo, nâng cao tay nghề cho các đối tượng điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên và duy trì thực hiện tốt nguyên tắc 5S góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc toàn diện người bệnh tại đơn vị.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Đức Tài đến từ đơn nguyên cấp cứu Trung tâm; giải nhì thí sinh Nguyễn Văn Tuyên đến từ đơn nguyên cấp cứu trung tâm; 2 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

Hình ảnh: ĐD Phạm Thị Hương-Trưởng phòng Điều dưỡng trao giải cho các thí sinh đạt giải khuyến khích tại Hội thi

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Trọng Hùng-Trưởng phòng KHTH trao giải cho các thí sinh đạt giải ba tại hội thi

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Danh Lâm -Phó giám đốc bệnh viện trao giải cho thí sinh đạt giải nhì tại Hội thi 

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy. giám đốc bệnh viện, Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải cho thí sinh đạt gải nhất hội thi

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com