Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03980
Hôm nay: 1539
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 13275
Trong tháng: 16770
Tất cả: 36423
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định phối hợp với Công ty TNHH . . .

Nhằm tiếp tục nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người thầy thuốc Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định, trong 2 ngày 27 và 28/8/2022 Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã phối hợp với công ty TNHH Trabeli tổ chức 2 lớp tập huấn về “Các tình huống ứng xử của nhân viên y tế trong tình hình mới” cho toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động tại đơn vị.

Hình ảnh: BSCKI Nguyễn Danh Lâm-Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, học viên đã được giảng viên: Ths Văn Thị Thúy Hường-Giám đốc Công ty TNHH Trabeli-Là chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các kỹ năng giao tiếp trong môi trường y tế trực tiếp giảng dạy, truyền đạt với các nội dung: Thực trạng ngành y tế nói chung và Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trong bối cảnh hiện nay; Các tình huống thực tế và cách ứng xử; thấu hiểu để vững bước.

Hình ảnh: Giảng viên Ths Văn Thị Thúy Hường trao đổi với học viên các nội dung tập huấn

Bằng phương pháp giảng dạy linh hoạt, sáng tạo, phát huy tính tích cực, chủ động của học viên, gắn lý thuyết với các tình huống thường gặp thực tế tại đơn vị. Đặc biệt, học viên được tham gia thực hành, thảo luận với các tình huống cụ thể đã giúp học viên lĩnh hội nhiều kiến thức quý báu, nhìn thấy được những điều đã làm được và chưa làm được, những việc cần thay đổi từ tư duy, nhận thức, đến hành động trong giao tiếp ứng xử hàng ngày cũng như trong quá trình làm việc tiếp xúc với người bệnh, người nhà người bệnh nhằm hướng tới sự hài lòng.

Hình ảnh: Các học viện đang thảo luận nội dung tập huấn

Hình ảnh: Học viên tham gia thuyết trình nội dung tập huấn

Kết thúc lớp tập huấn giảng viên: Ths Văn Thị Thúy Hường nhắn nhủ tới học viên “Nghề y là một nghề thật đặc biệt và cao quý bởi sự sống của mỗi người phụ thuộc rất nhiều vào cả sự tận tâm và tài đức của người thầy thuốc. Do vậy, mọi việc chúng ta làm hãy xuất phát từ chữ “Tâm”, chăm sóc bệnh nhân như người thân ruột thịt của mình.

Phát biểu tại lớp tập huấn, BSCKII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc bệnh viện mong muốn qua lớp tập huấn, mỗi cán bộ, nhân viên có thể nhìn nhận được toàn bộ bức tranh thực tế tại đơn vị mình cũng như xu thế phát triển của ngành y tế, đặc biệt là cơ chế cạnh tranh để phát triển, từ đó thay đổi tư duy, cách nghĩ, cách làm, biến tư duy thành hành động, hướng tới sự hài lòng hơn nữa của người bệnh, người nhà người bệnh, xây dựng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. 

Hình ảnh: BSCKII Hà Minh Tuấn-Phát biểu tại buổi tập huấn

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com