Fri, 19/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
03235
Hôm nay: 0222
Hôm qua: 0495
Trong tuần: 10386
Trong tháng: 13881
Tất cả: 33534
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện yên Định họp Ban chỉ đạo phòng chống . . .

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, xuất hiện tâm lý chủ quan, lơ là trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch ở một số cán bộ, nhân viên, tình trạng lây chéo bệnh trong nhân viên y tế trong những ngày gần đây, chiều ngày 04/1/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể đảm bảo công tác phòng chống dịch tại đơn vị. BSCkII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc, trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện chủ trì cuộc họp.

Hình ảnh: BSCkII Hà Minh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, giám đốc, trưởng ban chỉ đạo PCD bệnh viện chủ trì buổi họp

 Cuộc họp đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch tại đơn vị trong thời gian qua, nhất là công tác kiểm soát, không để dịch bùng phát lây lan trong bệnh viện; công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn huyện đảm bảo theo đúng quy trình chuyên môn, không để bệnh nhân có chuyển biến nặng được các cấp ngành đánh giá cao… Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn bộc lộ nhiều vướng mắc, hạn chế cần tập trung tháo gỡ, đặc biệt là tâm lý lơ là chủ quan, chưa quyết liệt trong công tác phòng chống dịch ở một số bộ phận cán bộ, nhân viên, tình trạng lây chéo bệnh giữa bệnh nhân với nhân viên y tế và giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế.

Hình ảnh: Các thành viên Ban chỉ đạo PCD tập trung thảo luận, đưa ra giải pháp phòng chống dịch trong thời gian tới

Trước thực trạng đó, để kịp thời chấn chỉnh, tiếp tục chủ động quyết liệt trong công tác phòng chống dịch đảm bảo tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, cuộc họp đã tập trung thảo luận đánh giá tình hình, làm rõ nguyên nhân và đưa ra giải pháp cụ thể ở từng khâu từng bộ phận. Trong đó, đồng chí giám đốc, trưởng ban phòng chống dịch nêu rõ: tình hình dịch sẽ còn kéo dài và phức tạp nhất là trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới. Do vậy, đồng chí yêu cầu toàn thể  cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác phòng chống dịch, nghiêm túc rút kinh nghiệm và triển khai và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị; đảm bảo thực hiện đúng quy trình công tác kiểm soát nhiễm khuẩn; khắc phục khó khăn, sử dụng tiết kiệm vật tư y tế ở tất cả các bộ phận; đẩy mạnh tuyên truyền tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người dân khi đến bệnh viện. Đồng thời, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho nhân dân, tạo dựng uy tín, niềm tin để thu hút người bệnh đến khám và điều trị bệnh tại bệnh viện.

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com