Fri, 29/03/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
00025
Hôm nay: 0192
Hôm qua: 0366
Trong tuần: 1404
Trong tháng: 6879
Tất cả: 19053
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định họp Ban chỉ đạo phòng chống . . .

Chiều ngày 24/4/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã họp đánh giá công tác phòng chống dịch thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Hình ảnh: tại buổi họp của ban chỉ đạo phòng chống dịch

Tại cuộc họp, đồng chí Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch của Bệnh viện đã biểu dương và đánh giá cao kết quả thực hiện công tác phòng chống dịch của Ban chỉ đạo. Theo đó  ngay từ khi xuất hiện dịch Covid-19, nhất là khi tiếp nhận và phát hiện ca nhiễm, Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Bệnh viện được thành lập gồm 4 tiểu ban: Truyền thông, chuyên môn, giám sát, hậu cần. Dưới sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Giám đốc, các tiểu ban đã  xây dựng kế hoạch, nghiêm túc triển khai kịp thời các biện pháp ứng phó với dịch bệnh. Phun thuốc diệt khuẩn, vệ sinh khoa, phòng, mua sắm, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực phòng chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ, làm mới phòng khám riêng bệnh Covid-19, nâng cấp kịp thời khu cách ly, đặt các biển báo, chỉ dẫn theo đúng quy định, tổ chức chặt chẽ việc kiểm tra thân nhiệt, lấy tờ khai y tế và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến cáo nâng cao ý thức phòng chống dịch của nhân dân, đảm bảo thực hiện các biện pháp cách ly xã hội và là một trong những đơn vị đi đầu triển khai hình thức họp trực tuyến. Qua đó, đã góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn, đến nay bệnh viện không còn trường hợp nào phải cách ly theo dõi.

Hình ảnh: Tại buổi họp của ban chỉ đạo phòng chống dịch

Trong thời gian tới với tinh thần chỉ đạo không được chủ quan, mất cảnh giác, chuyển hướng giãn cách xã hội sang cách ly cá nhân, tiếp tục thực hiện tốt nguyên tắc phòng chống dịch không để dịch bùng phát lây lan tại địa bàn.

 

 

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com