Thu, 25/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
05665
Hôm nay: 0318
Hôm qua: 0447
Trong tuần: 1965
Trong tháng: 21183
Tất cả: 40836
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đẩy mạnh thực hiện các biện . . .

Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp trong nước và trên địa bàn tỉnh, để giữ vững thảnh quả công tác phòng chống dịch đảm bảo bệnh viện an toàn dịch bệnh, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định  tiếp tục chủ động, tích cực triển khai thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp với quyết tâm không để dịch xâm nhập, lây lan trong đơn vị.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện luôn bám sát tình hình, chỉ đạo quyết liệt tất cả các khoa, phòng, các bộ phận và từng cán bộ công chức, viên chức, người lao động phải nâng cao tinh thần, ý thức, trách nhiệm, không ai được phép đứng ngoài cuộc chiến, “chung sức đồng lòng” chống dịch. Đẩy mạnh tăng cường của tổ giám sát kiểm soát dịch bệnh, siết chặt việc sàng lọc, phân loại, phân luồng, rà soát các trường hợp có yếu tố nguy cơ. Ngoài việc thực hiện nghiêm thông điệp 5K, thực hiện khai báo y tế điện tử, đo thân nhiệt, khai thác lịch trình di chuyển, bố trí phòng khám riêng cho các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở, có yếu tố dịch tễ, bệnh viện còn chủ động liên hệ và cung cấp thông tin cho cơ quan quản lý để kịp thời theo dõi và có các biện pháp kiểm soát đối với các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh. Cùng với việc phân luồng kiểm soát chặt chẽ các đối tượng ra vào viện, bệnh viện chú trọng công tác khử khuẩn bề mặt, thường xuyên tổng vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn, bố trí nước rửa tay sát khuẩn, lắp đặt các bồn rửa tay nhanh, thuận tiện cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sử dụng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cập nhật tình hình dịch qua hệ thống ti vi, loa phát thanh. Đặc biệt, bệnh viện thường xuyên tổ chức tập huấn điều trị Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ y tế, sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra.

Hình ảnh: Thực hiện đo thân nhiệt ngay tại cổng vào bệnh viện

Hình ảnh: khai báo y tế điện tử, kiểm soát các đối tượng ra, vào viện

Hình ảnh: Các thành viên tổ giám sát dịch của bệnh viện đi kiểm tra, hướng dẫn bệnh nhân cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezon

Hình ảnh: bệnh nhân ngồi chờ đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện

 Đến thời điểm hiện tại, bệnh viện không có ca dương tính, bệnh viện vẫn đảm bảo an toàn dịch bệnh, các hoạt động khám chữa bệnh được diễn ra bình thường.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com