Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
04555
Hôm nay: 2223
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 13959
Trong tháng: 17454
Tất cả: 37107
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Ban giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Yên Định họp xây dựng kế . . .

Thực hiện chủ trương cải tiến, nâng cao chất lượng bệnh viện, chiều ngày 27/4/2020, Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã họp thảo luận về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khoa hồi sức cấp cứu.

Hình ảnh: Ban giám đốc bệnh viện họp với đại diện khoa HSCC

Là khoa đóng vai trò đặc biệt quan trong của bệnh viện trong công tác cứu chữa người bệnh với nhiều thành tích nổi bật. Tuy nhiên, trước nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, tính chất bệnh cấp cứu ngày một nặng, đa dạng, phức tạp đòi hỏi cần thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khoa HSCC nhất là trong khâu cải tiến kỹ thuật.

Hình ảnh: Ban giám đốc bệnh viện họp với khoa HSCC

Tại buổi họp các thành viên đã thống nhất với các nhóm bệnh lý thường gặp tại khoa HSCC cũng như các kỹ thuật thực hiện như: đặt catheter tĩnh mạch trung tâm, sốc phá rung, đặt nội khí quản, bóp bóng, ép tim, rửa dạ dày…từ đó, để nâng cao chất lượng cứu chữa người bệnh, khoa HSCC cần phối kết hợp với các khoa phòng xây dựng các giải pháp thực hiện phù hợp về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kiểm soát nhiễm khuẩn.. thực hiện các kỹ thuật nhằm củng cố, nâng cao chất lượng tại khoa cấp cứu, phấn đấu xây dựng khoa HSCC theo tiêu chuẩn Bệnh viện khu vực trong thời gian tới góp phần làm giảm tỷ lệ tử vong, giảm các trường hợp bệnh lý nặng phải chuyển tuyến gây tốn kém cho người bệnh. Qua đó tạo dựng uy tín, niềm tin trong nhân dân.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com