Sat, 20/04/2024
Tìm kiếm
Hotline
Cấp cứu: 0866.853.585 - 0966.131.212
Tin Mới

Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
02525
Hôm nay: 0297
Hôm qua: 1572
Trong tuần: 12033
Trong tháng: 15528
Tất cả: 35181
Trang chủ >> Tin tức sự kiện >> Ban chỉ đạo phòng chống dịch Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định tổ . . .

Để tiếp tục chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19 hiện nay, Sáng ngày 18/8/2021, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viện đa khoa huyện Yên Định đã tổ chức họp xây dựng kịch bản, kế hoạch và triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của đơn vị.

Hình ảnh: Đ/C Hà Minh Tuấn-BSCKII, Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo PCD bệnh viện triển khai các nội dung tại cuộc họp

Tại cuộc họp, sau khi thông báo kiện toàn lại thành viên ban chỉ đạo phòng chống dịch của đơn vị, đồng chí Hà Minh Tuấn-BSCKII, Giám đốc-Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện đã thông tin nhanh tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch trên địa bàn huyện Yên Định đang được kiểm soát tốt, chưa có ca bệnh dương tính, bệnh viện vẫn đảm bảo bệnh viện an toàn Covid-19. Xong yếu tố nguy cơ dịch lây lan và bùng phát là rất cao. Trước tình hình đó, để chủ động đi trước, đón đầu, trên tình thần chống dịch cao hơn một bậc, nhanh hơn một bước theo phương châm 4 tại chỗ, đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, không chủ quan, lơ là, đoàn kết phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia vào cuộc chiến chống dịch.

Hình ảnh: Các thành viên BCĐ PCD của bệnh viện thảo luận xây dựng kịch bản, kế hoạch tại cuộc họp

Trong bối cảnh, tình hình diễn biến mới, thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y Tế, Ban chỉ đạo phòng chống dịch của đơn vị đã thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng kịch bản, kế hoạch mô hình “bệnh viện trong bệnh viện” (Bệnh viện vừa thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh thông thường, vừa có 1 đơn nguyên điều trị Covid-19) với kịch bản 40% giường bệnh, tương ứng với 112 giường bệnh tại bệnh viện. Đơn nguyên điều trị Covid-19 được đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, thuốc men, nguồn nhân lực và cơ chế hoạt động chặt chẽ, đảm bảo không để dịch bệnh phát tán, lây lan trong đơn vị và cộng đồng.

Với kịch bản, kế hoạch và các biện pháp phòng chống dịch được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, bệnh viện đa khoa huyện Yên Định luôn chủ động, sẵn sàng để ứng phó với các tình huống dịch có thể xảy ra tại địa bàn.

Trang điện tử thuộc bản quyền của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định
 
Địa chỉ: Thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, tỉnh Thanh  Hóa
Trưởng ban biên tập: BS CKII. Phạm Văn Bằng - Giám đốc bệnh viện
Điện thoại: 0866.853.585 - 0966.131.212                                              
Email: benhviendkyendinh@gmail.com